อีดิลแฟร์ (เทศกาลของขวัญวันอีด) ยิ่งใหญ่ที่สุดส่งท้ายปี 56

เทศกาลของขวัญวันอีดฯ “อีดิลแฟร์” งานใหญ่ที่สุดของสังคมมุสลิม ส่งท้ายปี 2556 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ตุลาคม 2556 ณ ศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รามคำแหง ซอย 2 คลองตัน โดยวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานคือ ให้พี่น้องมุสลิม ได้มีการเลือกซื้อเสื้อผ้า-เครื่องแต่งกายเพื่อต้อนรับวันอีด อิฏิลอัดฮา

ภายในงานประกอบด้วยสินค้า เสื้อผ้า และร้านอาหารกว่า 150 ร้าน มีกิจกรรมพิเศษอบรมและเสวนาตลอดการจัดงาน

ข้อมูลเพิ่มเติม www.muslimthaipost.com

ความโดดเด่นในงาน

จะมีการแสดงของร้านเสื้อผ้ากว่า 70ร้านค้า และร้านอาหารกว่า 60 ร้านค้า พร้อมกันนั้นได้มีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังเช่น การเสวนาบทบาทของโลกมุสลิม รวมไปถึงสถานการณ์และจุดยืนของโลกอาหรับในปัจจุบันนี้

มีการให้ความรู้และฝึกวิชาชีพแก่ทางสุภาพสตรี การตรวจสุขภาพเรื่องมะเร็งเต้านมด้วยตัวเอง พร้อมกับมีสินค้าราคาสุดพิเศษในงาน

กิจกรรมเพื่อสังคม

สำหรับผู้มาเที่ยวชมงานสามารถร่วมซื้อของขวัญ (เพื่อบริจาคให้แก่มัสยิด ) เป็นชุดของขวัญที่ทางผู้จัดงานจะนำไปมอบให้แก่มัสยิดทั่วประเทศไทย โดยตั้งเป้าไว้ 100มัสยิด/ผู้ขาดแคลน

โดยชุดของขวัญดังกล่าวมีมูลค่ากว่า 1,500บาท นี้จะประกอบไปด้วย

1.      กุรอานเล่มใหญ่ 1 เล่ม

2.      กุรอานเล่มเล็ก 1 เล่ม

3.      หมวกสำหรรับผู้ชาย 2 ใบ

4.      ตะละกงสำหรับสตรี 1 ชุด

5.      ผ้าปูละหมาด 1 ผืน

ทั้งนี้ผู้มาร่วมชมงานสามารถจัดซื้อ หรือบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนชุดของขวัญดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้ไปต้นไป

โดยหลังจากเสร็จสิ้นการจัดงานแล้ว ทางผู้จัดงานก็จะนำของขวัญดังกล่าวนี้ไปมอบให้กับมัสยิดที่ห่างไกลหรือผู้ที่ขาดแคลนดังกล่าว

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชุดของขวัญดังกล่าวนี้จะสร้างความสุข (เนื่องในวันอีดฯ) ให้กับผู้รับและเป็นการเพิ่มผลบุญให้กับผู้บริจาคอย่างมากมาย โดยมัสยิดจำนวนมากยังขาดแคลนอุปกรณ์ดังกล่าวไว้บริการแก่ผู้มาเยือนจำนวนมากนั้นเอง

สำหรับผู้ประกอบการหรือผู้สนใจประสงค์จะออกร้านค้า สามารถติดต่อมาได้ที่ 080-284-8000, 080-284-9000 หรือภายในเว็บไซต์ www.muslimthaipost.com,www.mnetorga.com